Chủ Nhật, 21 tháng 4, 2019

100 mét vuông có thể mở được khu vui chơi trẻ em không?

- Đây là 1 câu hỏi lớn của rất nhiều người muốn đầu tư kinh doanh khu vui chơi trẻ em?
- Liệu rằng 100 m2 có thể đầu tư được 1 khu vui chơi trẻ em không? và đầu tư ở địa điểm vùng miền nào là phù hợp nhất cho diện tích này?
- Có sự kết hợp kinh doanh các ngành nghề khác hay không? mức đầu tư tổng thể là bao nhiêu? vé thu phù hợp nhất là thế nào?
Hôm nay, công ty đồ chơi TRẺ EM VIỆT xin trình bay với quý khách hàng tỉ mỉ hơn về câu hỏi trên.



- Nếu bạn có mặt bằng 5x20 m hoặc 6x16 m hoặc 10x10 m... mà chưa biết làm gì? và làm gì để đạt hiệu quả cao? thì hãy đến với công ty đồ chơi TRẺ EM VIỆT sẽ hướng dẫn giúp bạn khai thông tư tưởng kinh doanh ngành nghề khu vui chơi trẻ em.

- Đầu tiên, khách hàng phải xác định được mặt bằng của mình có gần khu đông dân cư không? phương tiện thiết bị đi lại ổn không? có diện tích để xe cộ bên ngoài không? có gần trường mầm non mẩu giáo không? và khoảng cách khu vui chơi gần đó là dường như chưa có?.......... 

- Thì bạn có thể đã mở được 1 khu vui chơi với diện tích tầm 100m2 rồi

- Vậy làm gì để khu vui chơi nhỏ đạt hiệu quả cạnh tranh cao? đó là sự kết hợp ăn uống thức ăn vặt, snack, kem tươi hoặc đồ ăn nhanh, cà phê, nước ngọt, xiên que, trà sữa, bánh cuốn... vừa thu hút trẻ, vừa thu hút người lớn vào dẫn con đến chơi mà mình vẫn được phục vụ tốt.
- Có hệ thống wifi miễn phí cho quý phụ huynh lướt web, đọc báo, xem trang mạng trong quá trình chờ con chơi.



- Ngoài ra, để hiệu quả hơn đối với mô hình có diện tích nhỏ thì bạn nên phối hợp liên hệ với các trường mầm non mẩu giáo về những bữa tiệc sinh nhật. 10 bé vào chơi tặng 1 bé, đó cũng là ý tưởng hay để thu hút 1 lượng khách nhí lớn vào khu vui chơi của mình mà không tốn phần PR nhiều.



- Đặc biệt, khu vui chơi trong nhà phải được trang trí bắt mắt chủ đạo với đồ chơi cực sinh động. Người ta hay nói rằng nhỏ mà có võ, đầu tư ít nhưng hiệu quả cực cao phụ thuộc rất nhiều vào cách trang trí của mỗi công ty đồ chơi và đồ chơi mà bạn chọn.







- Và mức vé là 1 trong những phần quan trọng nhất, nếu 100m2 bạn chỉ có thể thu mức vé cao nhất 30.000 đ và thấp nhất 15.000 đ tùy thuộc vào khả năng vốn đầu tư và mức độ dân trí của mỗi khu vực khác nhau mà khách hàng tiến hành thu cho hiệu quả nhất.
Sau đó, là phần hậu mãi. Khách hàng nên có nhiều dịp tri ân khách hàng nhí của mình bằng những món quà hấp dẫn trẻ như: kẹo, bánh, bong bóng... trong những dịp lễ, dịp mà bé được đi chơi nhiều nhất.
- Sau 6 tháng - 1 năm khách hàng có thể bổ sung đồ chơi 1 phần để lôi cuốn bé nhiều hơn về tiềm năng của khu vui chơi mình với các món đồ mới lạ hấp dẫn trẻ em và sẽ được nhiều người biết đến nhiều hơn.
- Sau đây là 1 số hình ảnh của vài khu vui chơi đã được đưa vào hoàn thiện và đi vào hoạt động thật hấp dẫn và sinh động.











1 nhận xét:

  1. tôi có diện tích rộng 7,5m dài 12m muốn mở mô hình. có mẫu nào phù hợp ko ạ

    Trả lờiXóa